My Little Pony : Friendship is Magic Wiki
Party of One
Pinkie Pie surrounded by darkness under a cone of light S01E25.png
ซีซั่น ที่: 1
ลำดับตามซีซั่น ตอนที่: 25
ลำดับตามตอนทั้งหมด ตอนที่: 25
ออกอากาศครั้งแรก: 29 เมษายน 2011
เขียนบทโดย: เมแกน แมคคาร์ธี่
สตอรี่บอร์ด: ทอม เซลส์ และ แซม ทู[1]
เพลง: เพลงเชื้อเชิญของพิ้งค์กี้พาย
ดูเพิ่มเติม
ทีมงานบทพูดแกลเลอรี่ • [[รายการการพาดพิง/ซีซั่น one#{{{ชื่อตอนParty of One}}}|การพาดพิง]]
ความผิดพลาดทางแอนิเมชั่น สถิติspeculation
ตอนก่อนหน้าและถัดไป
ก่อนหน้า
{{{ก่อนหน้า}}}
ถัดไป
{{{ถัดไป}}}

Party of One หรือแปลไทย ปาร์ตี้แห่งเดียว เป็นตอนที่ยี่สิบห้าของซีซั่น 1 ของ My Little Pony มิตรภาพอันแสนวิเศษ ในตอนนี้พิ้งค์กี้พายไปสืบหาสาเหตุว่าทำไมเพื่อนของเธอถึงไม่อยากมาปาร์ตี้ที่จัดขึ้น

การพัฒนาและการออกอากาศ

ตอนนี้เป็นตอนที่ #6 ในแมร์-อ-ทอนตอนโปรดของเราเหล่าแฟนๆหัวใจโพนี่ ก่อนที่จะไปตอน Hearts and Hooves Day ในการออกอากาศที่ช่อง Treehouse TV ของแคนาดา ทางช่องได้เซนเซอร์ทุกๆเหตุการณ์ที่ตัวละครในเรื่องพูดคำว่า "ไอขี้แพ้"

ตอนนี้ได้รับการเสนอเข้าชิงในรางวัลลีโออวอร์ดสาขาการกำกับอนิเมชั่นยอดเยี่ยมประจำปี 2012 [2]

สรุป

ปาร์ตี้วันเกิดของกัมมี่

เปิดตอนมา พิ้งค์กี้พายไปหาเพื่อนของเธอทีละคนและร้องเพลงเชื้อเชิญมางานปาร์ตี้วันเกิดหนึ่งปีของกัมมี่ เมื่อชวนเสร็จแล้วเธอกลับมาบ้านด้วยความเหนื่อยล้าและบอกกับกัมมมี่ว่า "คราวหน้า ฉันว่าฉันควรเขียนเชื้อเชิญไปแทนดีกว่า"

สุขสันต์วันเกิด เจ้าจระเข้!

ปาร์ตี้วันเกิดของกัมมี่จัดที่ชั้นสองของร้านชูก้าคิ้วบ์คอร์นเนอร์ พิ้งค์กี้พายชมแอปเปิ้ลแจ็คกับเรนโบว์แดชอย่างมีความสุขที่พวกเขามางานของเธอ และทั้งสองก็ตอบว่าพวกเขาไม่มีวันผิดนัดหรอก ก่อนที่จะกลับไปเล่นคาบแอปเปิลจากถังน้ำต่อ แต่แอปเปิลแจ็คเผลอคาบสปริงที่ติดแผ่นแอปเปิลจนทำให้หน้าของเธอจมน้ำจนเปียก ในขณะที่เรนโบว์แดชก็เผลอโดนกัมมี่งับหน้าของเธอขณะที่กำลังคว้านหาแอปเปิล

แรริตี้ชื่นชมน้ำพันช์ของพิ้งค์กี้ก่อนที่ถ่มมันออกมาอย่างรวดเร็วเมื่อรู้ว่าพันช์ที่ดื่มนั้นมีส่วนผสมของกัมมี่ที่คลานเข้าไปในถ้วยตัก เธอแกล้งยิ้มและจิบพันช์เมื่อพิ้งค์กี้มาหาเธอ หลังจากที่ไปเธอรีบพ่นใส่กระถางต้นไม้ข้างๆทันที พิ้งค์กี้เข้าไปร่วมวงเต้นกับทไวไลท์กับฟลัทเตอร์ชายที่ต่างชื่นชมปาร์ตี้เหมือนกัน พิ้งค์กี้เผลอถีบตัวทไวไลท์กับฟลัทเตอร์ชายโดนอัดกำแพง ต่อมาฝูงเพื่อนและกัมมี่มาร่วมกันเต้นด้วยกัน เมื่อปาร์ตี้จบลงในยามกลางคืน และต่างโพนี่ต่างแยกย้าย ทไวไลท์แนะนำกับพิ้งค์กี้ว่า "ถ้ามีปาร์ตี้เร็วๆนี้อีก เอาแบบนี้นะ" และพิ้งค์กี้ก็เห็นด้วย

ปาร์ตี้หลังวันเกิดกัมมี่

ได้เวลาปาร์ตี้อีกแล้ว!

เช้าถัดมา พิ้งค์กี้แวะมาหาทไวไลท์พร้อมกับยื่นจดหมายเชิญชวนมางาน"ปาร์ตี้หลังวันเกิด"ของกัมมี่ และนัดว่าเริ่มตอนบ่ายสามโมง แต่ทไวไลท์อ้างไปว่าตอนนั้นเธอต้องไปอ่านหนังสือพอดี เพราะใครล่ะพึ่งไปปาร์ตี้แล้วยังอยากจะไปอีก ถ้าไม่ใช่เด็กๆหรือพิ้งค์กี้พายหรอกนะ

พิ้งค์กี้ไปหาแอปเปิลแจ็คต่อ แอปเปิลแจ็คเช่นเดียวกับทไวไลท์เธอไม่อยากไป เธออ้างอย่างประหม่าๆว่ามีงานเก็บเกี่ยวผลแอปเปิลตอนนั้นพอดี พิ้งค์กี้พิจารณาคำพูดของเอเจอย่างจริงจังก่อนที่จะจากไปพร้อมยิ้มและพูดว่า "โอกี้-โดกี้-โลกี้!"

ตัดมายังร้านตัดเย็บม้าหมุน สไปค์กำลังทิ้งขยะตามคำสั่งของแรริตี้ ซึ่งทำให้ตัวเขาสกปรกและเมื่อแรริตี้ออกมาขอบใจสไปค์ เธอบอกเขาให้ไปอาบน้ำซะ ตัวอย่างเหม็น ก่อนที่สไปค์รับทราบและทำตัวหวานแหววใส่พร้อมปล่อยหัวใจสีชมพูออกมา ขณะนั้นพิ้งค์กี้มาพอดีเพื่อชวนแรริตี้มาปาร์ตี้ของเธอ และเช่นเดียวกับคนก่อนๆ แรริตี้หาข้ออ้างว่าแผงคอของนางสกปรกต้องไปล้าง แต่พิ้งค์กี้ตอบกลับว่าแผงคอของนางไม่เห็นสกปรกตรงไหนเลยนี่ แรริตี้จึงยอมเอาหัวคลุกกับถังขยะที่สไปค์จะเอาไปทิ้งเพิ่อพิสูจน์ว่าแผงคอสปรกจริงๆก่อนรีบเข้าร้าน พิ้งค์กี้มั่นใจว่าอีกสองคนที่เหลือคงยอมมาปาร์ตี้แน่ๆ

ตัดมายังข้างนอก ณ กระท่อมของฟลัทเตอร์ชาย พิ้งค์กี้มาชวนเรนโบว์แดชกับฟลัทเตอร์ชายเข้าปาร์ตี้ ซึ่งเหมือนเคย พวกเขาอ้างไปว่าต้องไปดูแลบ้านของหมีที่ชื่อว่า "แฮรี่" ขณะพิ้งค์กี้สงสัยว่าในโพนี่วิลล์มีหมีด้วยหรอ พวกเขาก็รีบชิ่งหนีไปแล้ว

บางอย่างแปลกๆเกิดขึ้นอยู่

กลับมายังชูก้าคิวบ์คอร์นเนอร์ ขณะที่พิ้งค์กี้สงสัยว่าทำไมอยู่ดีๆเพื่อนทั้งหมดถึงไม่ว่างพร้อมกัน เธอก็เหลือบมองไปที่หน้าต่าง เห็นทไวไลท์ย่องเข้ามาในร้านคุยกับคุณนายเค้ก พิ้งค์กี้เลยใช้โทรศัพท์กระป๋องหย่อนไปฟังบทสนทนา ก่อนที่ทไวไลท์จะสังเกตและดึงมันหลุดออกมา

แค่ดูนิดเดียวก็รู้แล้วว่าไม่เนียน

พิ้งค์กี้สงสัย เลยย่องตามทไวไลท์โดยที่เธอใส่แว่นตากรูโช่ มาคซ์ ไปด้วย เธอเห็นทไวไลท์ส่งพัสดุบางอย่างให้แรริตี้พร้อมกับได้ยินเสียงซุบซิบว่านางเกลียดมากที่พิ้งค์กี้คอยแต่"พังทุกอย่าง" พิ้งค์กี้ย่องตามแรริตี้ต่อโดยเพิ่มการพลางตัวเป็นหลบอยู่ในกองฟางด้วย เธอเห็นแรริตี้ส่งต่อพัสดุนั่นให้ฟลัทเตอร์ชาย และเมื่อฟลัทเตอร์ชายเดินออกมาเธอตกใจกับกองฟางใส่แว่นซึ่งนั่นก็คือพิ้งค์กี้ เลยสะดุ้งหนีออกไป

ทำให้พิ้งค์กี้บังเอิญเจอกับเรนโบว์แดชที่เผลอทักเธอ ซวยละ เรนโบว์แดชรู้ตัวรีบบินหนี ขณะที่พิ้งค์กี้ไล่ตามและถามสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ แดชหนีมายังไร่แอปเปิลหวาน ก่อนที่แอปเปิลแจ็ครีบปิดประตูทันก่อนที่พิ้งค์กี้จะเข้ามา พิ้งค์กี้สงสัยมากว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่และขอดูภายในโรงสีที่เอเจอยู่ แต่เธอก็อ้างไปว่ามีการก่อสร้างอยู่เข้ามาไม่ได้ พิ้งค์กี้ยอมเชื่อและเดินจากไป ทำให้แอปเปิลแจ็คกับผองเพื่อนคนอื่นโล่งใจ

การสืบสวนสไปค์

พิ้งค์กี้สั่งให้สไปค์พูดในสิ่งที่ต้องการได้ยิน

พิ้งค์กี้มั่นใจแล้วว่าเพื่อนของเธอนั้น“โกหกและหลอกลวง” เธอคิดได้ว่าจะถามใครในเรื่องนี้ดี ตัดมาที่สไปค์กำลังนั่งในห้องเดียวกับพิ้งค์กี้พร้อมกับมีกองอัญมณีสุดโปรดปรานอยู่ต่อหน้าเขา ยังไม่ได้หยิบ พิ้งค์กี้ส่องโคมไฟใส่สไปค์ขณะที่กัมมี่มัดหางเขาจนล็อคกับเก้าอี้อยู่ พิ้งค์กี้ยิงคำถามมากมาย แต่สไปค์ตอบสิ่งที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย นั่นทำให้พิ้งค์กี้ยิ่งโมโหและสั่งให้เขาตอบในสิ่งที่เธอถาม

"บอกฉันมาสิว่าเพื่อนของฉันมันขี้โกหกและที่พวกเขาหลบหน้าฉันก็เป็นเพราะพวกเขาไม่ชอบปาร์ตี้ของฉันและไม่อยากเป็นเพื่อนกับฉันอีกต่อไปแล้ว!"
พิ้งค์กี้พาย

สไปค์โดนจี้จนรนจนไม่รู้จะตอบอะไรเลยพูดสิ่งที่พิ้งค์กี้พูดไป พิ้งค์กี้เมื่อได้ยิน เธอร้องไห้หนัก "อ่า-ฮะ กะแล้วไง" ผมของเธอสูญเสียความหยิกพร้อมกับ"แฟบ"ไป โทนสีของเธอดูมึดมนขึ้น ปกคลุมไปด้วยความมึดมิดภายใต้แสงไฟ เธอย้ำคำสารภาพของสไปค์ด้วยความโศกเศร้า และเธอก็ยอมให้อัญมณีอันโอชะกับสไปค์ไป

"ปาร์ตี้โดดเดี่ยว"

พิ้งค์กี้สูญเสียสติของตัวเองไปแล้ว

ฉากตัดมาที่พิ้งค์กี้พายขอบใจ"เพื่อน"ของเธอที่มางานปาร์ตี้หลังวันเกิดกัมมี่ ซึ่งได้แก่ คุณหัวผักกาด, รอกกี้, เซอร์ ลิ้นท์ซะลอท และ มาดาม ลี ฟลาว โดยพวกมันเป็นจินตนาการของพิ้งค์กี้พาย ขณะที่พิ้งค์กี้สนุกกับการสร้างฉากอยู่นั้น เธอก็มีอาการกระตุกพร้อมกับจังหวะเพลงและฉากหลังที่ตัดไปมา และเมื่อฉากหลังกลายมาเป็นฉากสีนั้น เธอก็มาคุยกับจินตนาการของเธอต่อ พวกมันพยายามหลอกล่อพิ้งค์กี้ให้เมินเพื่อนเก่าของเธอไปเลย แต่ตอนนั้นมีคนมาเคาะประตูพร้อมกับฉากหลังที่กลับไปเป็นเหมือนเดิม เรนโบว์แดชเปิดเข้ามาและขอโทษที่หนีเธอไปเมื่อกี๊นี้ แดชชวนพิ้งค์กี้มายังไร่แอปเปิลหวาน แต่เธอไม่สนใจและกลับไปคุยกับจินตนการต่อ

เซอร์ไพรส์

พิ้งค์กี้กลับสู่ร่าง"ปกติ"ของเธอ

แดชหมดความอดทนเลยตัดสินใจลากพิ้งค์กี้มาที่ไร่แอปเปิลหวานเลย เมื่อเข้ามาด้านใน ปรากฏว่าในโรงสีถูกตกแต่งกลายเป็นสถานที่จัดปาร์ตี้ พร้อมกับผองเพื่อนคนอื่นๆมาเซอร์ไพรส์ให้เธอ พิ้งค์ที่อารมณ์เสียกล่าวว่าพวกเขาแค่อยากจัดปาร์ตี้อำลาก่อนที่จะไล่เธอออกจากกลุ่มเท่านั้น แถมทั้งวันยังเอาแต่หลบหน้าและหลอกลวงอีก ผองเพื่อนอธิบายกลับว่าพวกเขาเก็บเรื่องปาร์ตี้วันเกิดของพิ้งค์กี้เป็นความลับ พิ้งค์กี้มองไปรอบๆ เธอเห็นเค้กที่มีรูปตัวเธอ จากนั้นพิ้งค์กี้ก็กลับมาเป็นตัวของตัวเอง เธอเข้าไปกอดแก็งค์เพื่อนและขอโทษที่คิดเกิดเหตุ พวกเขาโล่งใจและให้อภัยเธอ และแล้วในที่สุดเหล่าผองเพื่อนก็ร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดของพิ้งค์กี้อย่างมีความสุข ในฉากที่พวกเขากำลังเฮฮานั้น มีเสียงของทไวไลท์เป็นฉากหลังบบรยายถึงจดหมายมิตรภาพที่จะส่งแก่ท่านองค์หญิงเซเลสเทีย หลังบรรยายจบ พิ้งค์กี้บอกเพื่อนๆว่าอย่าลืมจัดปาร์ตี้ให้กัมมี่ด้วยนะเพราะเขาเสียอารมณืที่ปาร์ตี้ของเขาสั้นไปหน่อย ตอนตัดจบด้วยฉากที่กัมมี่งับลูกโป่ง

บทพูด

สำหรับบทพูดเพิ่มเติม เข้า บทพูดทั้งหมดของตอน
พิ้งค์กี้ พาย: อู้ว เพลงโปรดฉันเลย!
พิ้งค์กี้ พาย: เธอบอกว่าเราควรจัดปาร์ตี้แบบนี้กันอีกครั้ง และ...นี่อีกครั้งไง นี่จดหมายเชื้อเชิญนะ!
พิ้งค์กี้ พาย: โอ้! และทไวไลท์เธอไม่ควรแค่แตะหนังสือนะ เธอควรอ่านมันด้วย
แอปเปิลแจ็ค: เอิ่ม... เอ่อ... ฉันคิดว่าฉันคงไปไม่ได้น่ะ เพราะว่า...ฉันต้อง...รู้ใช่มั้ย? เก็บแอปเปิลไง! ใช่! แอปเปิล! นั่นเป็นสิ่งที่เราทำกับ...เอ่อ...แอปเปิล ...เรา...อ่า...ต้องเก็บมัน
สไปค์: มีอะไรให้ผมทำมั้ยครับ คนสวย?
แรริตี้: [ดม] [อี๋] เอิ่ม... บางทีเธอน่านะต้องไปอาบน้ำนะ จะบอกยังไงดี? คือเธอกลิ่นยังกับก้านแอปเปิลเน่าๆที่ถูกคลุมไปด้วยฟางขึ้นรามาหลายวันบวกกับเหงื่อของมังกรด้วย
ฟลัทเตอร์ชาย: เก็บเปลือกหอย! ...เล่นวอลเล่ย์บอล! ...เก็บวอลเลย์บอล!
เรนโบว์แดช: เล่นวอลเลย์บอล! ...เก็บเปลือกหอย! ...เล่นเปลือกหอย!
เรนโบว์แดช: ต้องไปแล้ว!
พิ้งค์กี้ พาย: ไม่ ไม่ ไม่ พูดเรื่องเพื่อนๆสิ
สไปค์: อ๋อ โอเค ได้ อืม..ทไวไลท์ สปาร์คเกิล:เธอเป็นยูนิคอร์น เก่งเวทย์มนตร์ อัจฉริยะตัวทอป และก็แรริตี้ เหมือนโดนดูถูกเลย คือ ทไวไลท์คิดว่าฉันคงไม่มีโอกาสได้กับนางหรอก แต่ เฮอะ... เธอจะไปรู้อะไร ถัดมาก็ฟลัทเตอร์ชาย เปกาซัสผู้กลัวความสูง แล้ว ถามทำไมล่ะ?
สไปค์: ฉันเป็นคนที่ทำน้ำหกใส่กระดาษสำเนาสองแผ่นชื่อว่า เวทย์มนตร์ลึกลับและน้ำยาฝึกฝน ของทไวไลท์เอง!
พิ้งค์กี้ พาย: และ?
สไปค์: และฉันก็เป็นคนที่ใข้นำร้อนทั้งโพนี่วิลล์เมื่อวานนี้เองแหละ ตอนที่ฉันแช่อยู่ในอ่างน้ำร้อนถึงเจ็ดชั่วโมง!
พิ้งค์กี้ พาย: และะ?
สไปค์: และบางครั่ง... ตอนที่ไม่มีใครอยู่... ฉันจะทำแบบนี้: ดูดีนี่หน่า สไปค์! ดูดีจริงๆ!
[เครื่องดนตรีแบบสายบรรเลงช้าๆ]
รอคกี้: นิสัยแย่หรอ? ขอเถอะนะ! พวกมันก็แค่ไอขี้แพ้!
พิ้งค์กี้ พาย:โอ้ ตายจริง “ไอขี้แพ้”อาจจะดูแรงไปหน่อยนะ จริงมั้ย?
เซอร์ ลินซาลอท: ฟลังจากที่พวกมันทำแบบนี้กับเธอหรอ แค่“ไอขี้แพ้”ยังน้อยไปด้วยซ้พ
พิ้งค์กี้ พาย: นั่นแรงมากเลยนะ...
มาดาม ลี ฟลาว: แรงมากหรอ? นั่นน่ารังเกียจเลยล่ะ!
พิ้งค์กี้ พาย: อยู่แล้ว ใช่มั้ยล่ะ?
คุณหัวผักกาด: ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะไม่มีวันกลับไปคุยกับพวกมันอีก
พิ้งค์กี้ พาย: รู้อะไรมั้ย? ฉันจะไม่ กลับไปคุยกับพวกมันอีกแล้ว และฉันจะไม่มีวันเชิญพวกเขามาปาร์ตี้ของฉันนานตราบที่ฉันยังอยู่! พวกมันไม่สมควรมาอยู่กับเรา [กระพริบตา] ไม่ใช่หลังจากสิ่งที่พวกมันทำ
มาดาม ลี ฟลาว: [ปรบมือ] น่ารังเกียจ!
เซอร์ ลินซาลอท: ไอ้ขี้แพ้
มาดาม ลี ฟลาว: ช่ายย ถูกต้อง.
พิ้งค์กี้ พาย [เชิด คุณหัวผักกาด]: ดีมาก
พิ้งค์กี้ พาย [เชิด เซอร์ ลินซาลอท]: ช่ายย!
พิ้งค์กี้ พาย [เชิด รอคกี้]: แสดงให้มันดูเลย!
(เสียงเคาะประตู)
พิ้งค์กี้ พาย: [เสียงปกติ] เป็นใครกันนะ?
เรนโบว์แดช: เฮ่ พิ้งค์กี้พาย ขอโทษที่ทำตัวแย่ๆเมื่อกี๊นะ ฉันมีธุระที่ต้องไปและไม่มีเวลามาทักทายกับเธอ เข้าใจตรงกันนะ
พิ้งค์กี้ พาย: [กัดฟัน:] ฉันรู้ว่ามันเป็นยังไง
เรนโบว์แดช: ดี อยากมาไร่แอปเปิลหวานกับฉันมั้ยล่ะ?
พิ้งค์กี้ พาย: ไม่เอา ขอบใจ ฉันกำลังใช้เวลากับเพื่อนจริงๆของฉันอยู่ ใช่มั้ย มาดาม ลี ฟลาว? [เชิด มาดาม ลี ฟลาว]: ถูั่ว! ฉุกข้องแล้ว คุณผู้หญิง.
เรนโบว์แดช: เอ่อ พิ้งค์กี้พาย...?
พิ้งค์กี้ พาย: เอาเค้กอีกชิ้นมั้ยคะ เซอร์ลินซาลอท? [เชิด เซอร์ลินซาลอท] ฉันขอเอาอีก
เรนโบว์แดช: พอกันที ว่าไงถ้าเราจะออกจากปาร์ตี้โดดเดี่ยวนี่สักทีแล้วไปยังไร่ของ-
พิ้งค์กี้ พาย: [เชิด คุณหัวผักกาด] เธอไม่ไปไหนหรอก [เสียงปกติ] ฉันยืนยันว่าไม่! ฉันกำลังมีช่วงเวลาดีๆอยู่ตรงนี้นะ
เรนโบว์แดช: แค่มากับฉันเถอะ-
พิ้งค์กี้ พาย [เชิด รอคกี้]:ได้ยินแล้วนี่! เธอไม่ไปไหนหรอก เจ้าโง่!
เรนโบว์แดช: เรียกใครว่าโง่นะ โง่ใช่มั้ย?! [รอคกี้ ร่วงเป็นชั้นๆ] เอ่อ... พอแล้ว ปาร์ตี้จบแล้ว มาเร็วเข้าพิ้งค์กี้พาย!
พิ้งค์กี้ พาย: ไม่!
เรนโบว์แดช: พิ้งค์กี้พาย ไปเร็ว!
พิ้งค์กี้ พาย: ก็บอกว่าไม่!
เรนโบว์แดช: เธอ... [กัดฟัน] ต้องมา... กับ... ชั้น!
พิ้งค์กี้ พาย: ไม่...คือ... ไม่!
เรนโบว์แดช: โอ้ อยากทำให้มันยากงั้นหรอ? งั้นก็จะทำยากๆให้ดู!
เรนโบว์แดช: [หายใจถี่ๆ] เรา... ถึงแล้ว...
ทไวไลท์ สปาร์คเกิล, แอปเปิลแจ็ค, แรริตี้, และฟลัทเตอร์ชาย: [พร้อมกัน] เซอร์ไพรส์!
ฟลัทเตอร์ชาย: คิดว่าเธอจะตื่นเต้นเสียอีก
พิ้งค์กี้ พาย: ตืนเต้น? ตื่นเต้นหรอ!? ใครมันจะตื่นเต้นสำหรับงานเลี้ยงจากลาของฉันล่ะ?!?
พิ้งค์กี้ พาย: ฉันลืมวันเกิดของฉันได้ไงเนี่ย?!
เรนโบว์แดช: ฉันดีใจแล้วที่ฉันไม่ได้ถูกแทนที่ด้วยถังหัวผักกาด
ทไวไลท์ สปาร์คเกิล: หา?!
เรนโบว์แดช: เธอไม่อยากรู้หรอก

แกลเลอรี่

Crazy Pinkie S01E25.png

ภาพแกลเลอรี่ของ Party of One

อ้างอิง

  1. Raven Molisee's DeviantArt journal (2012-02-23). Retrieved on 2012 กุมภาพันธ์ 23.
  2. Leo Awards, 2012 Nominees by Program. Retrieved on 2019 ตุลาคม 26.

แม่แบบ:Episodes, films, and shorts